Home » » Trẻ hóa da ở đâu tốt, ở đâu an toàn?

Trẻ hóa da ở đâu tốt, ở đâu an toàn?

Written By Nga on Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019 | tháng 4 08, 2019


Tại bất cứ spa hay thẩm mỹ viện nào cũng có các dịch vụ về trẻ hóa da nhưng không phải trẻ hóa da ở đâu cũng tốt. Thậm chí có những cơ sở spa, thẩm mỹ viện còn có chất lượng trẻ hóa da vô cùng “tồi tệ”. Vậy trẻ hóa da ở đâu tốt, thực sự rất khó để có thể trả lời cụ thể về câu hỏi này. Vì vậy, khi lựa chọn các cơ sở trẻ hóa da, các bạn cần phải cẩn trọng.

Trẻ hóa da ở đâu tốt?

Có rất nhiều chị em muốn làm trẻ hóa da nhưng lại không biết trẻ hóa da ở đâu. Vậy nên, thường chần chừ không đi, chính điều đó đã làm cho tình trạng lão hóa da ngày càng nghiêm trọng hơn.

Hoặc có những chị em đã đi làm trẻ hóa da nhưng vì ham rẻ nên đã lựa chọn phải những cơ sở spa, thẩm mỹ viện kém chất lượng, không uy tín nên không những trẻ hóa được da mà còn khiến cho tình trạng da trở nên “kinh khủng” hơn.

Vậy nên trẻ hóa da ở đâu tốt? Để yên tâm và đảm bảo, các chị em nên lựa chọn cho mình những cơ sở spa đã có bạn bè, người quen trải nghiệm thực tế, như vậy họ sẽ đưa ra được những lời khuyên hữu ích nhất là có nên làm trẻ hóa da ở đó hay không?

Hoặc các chị em chỉ nên đến những cơ sở spa danh tiếng, có uy tín được “rì viu” nhiều trên các hội nhóm. Để biết trẻ hóa da spa nào tốt, các chị em chỉ cần lên một hội nhóm chuyên về làm đẹp nào đó hỏi là sẽ nhận được ngay câu trả lời.



Như bạn Hồng Hoa, ở Trung Hòa, Hà Nội cho biết: Da em sau khi sinh con xong có xuất hiện rất nhiều nếp nhăn và nám. Vậy nên, em muốn đi làm trẻ hóa da tại spa nhưng lại  không biết nên đến đâu. Em có lên hội tâm sự eva và hỏi thì được các chị em khác mách cho rất nhiều cơ sở spa như Kangnam, Gangnam, Malisa…Cuối cùng, em quyết định lựa chọn đến Gangnam để làm trẻ hóa da. Vì Gangnam là cơ sở spa gần với địa chỉ nhà em ở nhất nên việc đi lại cũng tiện hơn. Sau khi làm trẻ hóa da tại Gangnam xong, em thấy mình quyết định khi đến đây thật sáng suốt. Đi spa mà cứ như đi khách sạn 5*, chất lượng dịch vụ thì tốt thôi rồi, nhân viên lại xinh và chuyên nghiệp. Thực sự là ưng lắm ý.

Trẻ hóa da  ở đâu tốt- Trẻ hóa da tại Gangnam

Trẻ hóa da tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, nếu các chị em muốn làm nhưng lại không biết đến đâu thì hãy đến ngay Gangnam, cơ sở thẩm mỹ viện được đông đảo các chị em trên hội nhóm chuyên về làm đẹp đánh giá là uy tín và chất lượng.



Sở dĩ, Gangnam được đánh giá là cơ sở trẻ hóa da tốt là vì đội ngũ bác sĩ chính của Gangnam đều là các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm. Nhất là công nghệ làm trẻ hóa da tại Gangnam sử dụng chính là công nghệ căng chỉ collagen, công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay.

Với công nghệ căng chỉ collagen, các chị em sẽ không phải chịu nhiều đau đớn hay phải chờ đợi lâu như các phương pháp làm trẻ hóa da khác. Vì căng chỉ collagen chỉ sử dụng đầu kim có kích thước siêu nhỏ nên sẽ không gây tổn thương da trên diện rộng hay để lại sẹo như phẫu thuật, hút mỡ, tiêm tinh chất…

Nhất là sau khi thực hiện căng chỉ xong, chỉ sau 1 ngày, các chị em sẽ thấy ngay sự khác biệt về làn da của mình. Cụ thể da sẽ căng bóng, mịn màng và săn chắc hơn. 

Vì vậy, những chị em nào đang muốn trẻ hóa da spa nhưng lại không biết trẻ hóa da ở đâu tốt thì nên đến ngay Gangnam để trải nghiệm. Nếu các chị em cần được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ trẻ hóa da tại Gangnam thì hãy gọi điện đến hotline 093 227 8888.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét