Home » » Tác dụng tuyệt vời của căng da bằng chỉ collagen

Tác dụng tuyệt vời của căng da bằng chỉ collagen

Written By Nga on Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019 | tháng 4 01, 2019



Căng da mặt bằng chỉ collagen đang là một trong những phương pháp căng da mặt được yêu thích nhất hiện nay. Hầu hết các diễn viên, người nổi tiếng đều lựa chọn phương pháp căng da mặt bằng trẻ để làm trẻ hóa da, lấy lại tuổi trẻ cho mình.

Tại sao nên căng da mặt bằng chỉ collagen?


Không phải tự dưng các ngôi sao, người nổi tiếng lại thích lựa chọn căng da mặt bằng chỉ collagen. Lý do chính là vì:

-Không đau: Thực hiện căng mặt bằng chỉ không gây đau đớn, không để lại sẹo, không để lại di chứng, không gây sưng mặt hay phù nề.

-Thời gian thực hiện nhanh: Thường chỉ mất khoảng 60 phút là đã thực hiện xong quá trình căng chỉ:
-Hiệu quả lâu dài: Căng da mặt bằng chỉ duy trì được bao lâu? Thời gian duy trì thường là 5 năm, hơn hẳn các phương pháp căng da mặt khác như tiêm botox chỉ duy trì được trong vài tháng.

-Hiệu quả nhanh: Ngay sau khi thực hiện căng da mặt bằng chỉ, khách hàng sẽ thấy ngay được sự khác biệt về làn da của mình, nếp nhăn không còn, da trở nên căng bóng và mịn màng, sáng màu hơn.
Phương pháp căng da bằng chỉ còn có thể áp dụng được cho những vùng da khác như da bụng. Những người giảm béo bụng thường gặp phải tình trạng da bụng bị chảy xệ, nhăn nheo. Vậy nên, giải pháp lúc này chính là căng da bụng bằng căng chỉ.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen hay muốn biết cụ thể căng da mặt bằng chỉ được bao lâu, bạn có thể xem thêm tại:Gangnam.com.vn


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét