Home » » Giảm béo ở spa nào là tốt nhất, an toàn nhất?

Giảm béo ở spa nào là tốt nhất, an toàn nhất?

Written By Nga on Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019 | tháng 4 16, 2019


Giảm béo luôn là chủ đề nhận được nhiều quan tâm nhất vì cả nam giới và nữ giới đều có nhu cầu giảm béo. Và cũng vì vậy, ai cũng muốn biết giảm béo ở spa nào tốt. Vì có  nhiều người đã ăn kiêng hay chăm chỉ tập luyện nhưng vẫn không giảm được cân. Vậy nên, phương án họ chọn chính là thực hiện giảm béo ở spa. Tuy nhiên lại không biết giảm béo ở spa nào là tốt nên vẫn còn chần chừ.

Khi việc giảm béo bị kéo dài sẽ càng khiến cho cơ thể của bạn bị nặng nề hơn, nhất là sẽ khiến cho bạn có nguy cơ dễ mắc phải nhiều bệnh hơn. Vì vậy, chúng tôi khuyên những bạn nào đang trong tình trạng bị béo quá thì nên giảm cân càng sớm càng tốt. Như vậy vừa đảm bảo bạn có vóc dáng đẹp lại vừa có được sức khỏe tốt.

Giảm béo ở spa nào tốt?

Nếu nói về các dịch vụ giảm béo thì spa nào cũng có nhưng không phải chất lượng giảm béo của spa nào cũng tốt. Thậm chí có những spa, chất lượng giảm béo rất kém, hiệu quả giảm béo không những không có mà còn gây ra nhiều biến chứng, nguy hiểm hơn là đe dọa đến tính mạng.

Như trong mấy ngày gần đây, có bạn M, 24 tuổi, ở Phú Thọ vì muốn giảm béo, hút mỡ định hình eo mà đã phải “bỏ mạng” chỉ vì lựa chọn phải cơ sở giảm béo không an toàn. Vậy nên, khi lựa chọn địa chỉ giảm béo eo hay bất cứ một dịch  vụ thẩm mỹ nào, các bạn cũng cần phải cẩn trọng, chỉ nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có danh tiếng để tránh gặp phải trường hợp đáng tiếc như bạn M.



Vậy nên giảm béo ở spa nào là tốt? Để giúp cho các bạn khỏi băn tăn về vấn đề này, nhất là để giảm béo an toàn, chúng tôi “mách” cho bạn nên đến giảm béo ở Gangnam, một trong những viện thẩm mỹ chuyên về giảm béo hàng đầu tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Không phải tự dưng chúng tôi lại mách cho các bạn Gangnam để giảm béo. Lý do là vì hiện nay, đội ngũ bác sĩ chính tại Gangnam đều là các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc về lĩnh vực giảm béo. Các bác sĩ đó đã có nhiều năm kinh nghiệm điều trị giảm béo, vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhất là tại Gangnam đang sử dụng công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay, đó là công nghệ giảm béo Smart Lipo. Công nghệ giảm béo Lipo là công nghệ giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn. Vậy nên, khi giảm béo bằng công nghệ này, các bạn không phải chịu bất cứ đau đớn gì hay phải lo lắng là có di chứng để lại.

Giảm béo ở spa nào tốt, giảm béo bằng cách nào là tốt?

Như ở trên chúng tôi có nói Gangnam đang áp dụng công nghệ giảm béo Smart Lipo, công nghệ giảm béo hàng đầu tại Hàn Quốc. Nguyên lý hoạt động của công nghệ giảm béo này là sử dụng các enzym sinh học để cấy trực tiếp vào cơ thể chứ không phải sử dụng đến dao kéo để rạch da, hút mỡ.

Đó chính là ưu thế vượt trội của công nghệ giảm béo Smart Lipo với các công nghệ giảm béo khác. Sau khi được cấy vào cơ thể, các enzym sẽ có tác dụng làm phân hủy chất béo, phá hủy chất béo và làm hóa lỏng mỡ rồi sẽ đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên.



Vậy nên, giảm béo bằng Smart Lipo rất an toàn và không đau đớn. Nhất là khi giảm béo bằng Smart Lipo, các bạn còn có thể khắc phục được tình trạng da bị chảy xệ, chùng nhão, hiện tượng thường gặp sau khi giảm cân.

Lý do là vì khi giảm béo bằng Smart Lipo, các bạn sẽ được thực hiện đồng thời phương pháp căng chỉ. Căng chỉ có tác dụng kéo căng da, bó chặt da, không cho chất béo bị tích tụ trở lại. Và căng chỉ cũng chính là phương pháp căng da mới nhất, hiện đại nhất hiện nay nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Căng chỉ không chỉ có tác dụng làm căng da bụng bị chảy xệ mà căng chỉ có thể làm căng da ở bất cứ bộ phận nào. Vì vậy, nếu bạn muốn căng chỉ mũi để xóa đi các nếp nhăn quanh mũi hay các rãnh mũi, hoặc là căng da mặt để làm da căng bóng, xóa mờ nếp nhăn thì đều được.

Như vậy, với những chia sẻ của chúng tôi, chắc các bạn đã tự biết nên giảm béo ở spa nào là tốt. Nếu các bạn còn có vấn đề khác cần được giải đáp hay muốn tìm hiểu thêm về địa chỉ căng da mặt tại Hà Nội thì hãy gọi điện cho chúng tôi theo số 093 227 8888 để được giải đáp trực tiếp.




SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét