Home » » Căng da mặt giá bao nhiêu, có đắt không?

Căng da mặt giá bao nhiêu, có đắt không?

Written By Nga on Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019 | tháng 4 24, 2019


Vấn đề chi phí luôn thường khiến mọi người chần chừ trong việc đưa ra một quyết định nào đó. Như với căng da mặt cũng vậy, chỉ vì bận tâm về vấn đề căng da mặt giá bao nhiêu mà nhiều chị em đã không thực hiện căng da mặt, khiến cho tình trạng da bị lão hóa ngày càng nhiều, càng nghiêm trọng hơn. Vậy nên, để giúp cho các chị em không phải bận tâm quá nhiều về vấn đề này, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể về chi phí căng da mặt giá bao nhiêu để chị em hiểu rõ hơn.

Căng da mặt giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Để xác định được căng da mặt giá bao nhiêu, các chị em phải xác định được cách làm căng da mặt mà mình muốn thực hiện là cách gì. Vì chi phí căng da mặt giá bao nhiêu là tùy thuộc vào chính sự lựa chọn phương pháp căng da mặt này.

Nếu các chị em lựa chọn làm căng da mặt bằng cách đắp mặt nạ trái cây như dưa leo, trái bơ, cà chua…thì chi phí cho căng da mặt sẽ không quá tốn kém. Vì các nguyên liệu được sử dụng này là nguyên liệu tự nhiên có giá thành rất rẻ.

Ngược lại, nếu các chị em lựa chọn cách làm căng da mặt bằng các công nghệ hiện đại  hơn như làm căng da bằng tiêm botox, bằng căng chỉ collagen thì chi phí cho căng da mặt sẽ cao hơn. Nhưng khi thực hiện căng da mặt bằng các phương pháp hiện đại này thì hiệu quả căng da mặt đạt được sẽ tốt hơn rất nhiều.

Nhất là căng da mặt bằng căng chỉ collagen, phương pháp làm căng da mới nhất hiện nay. Với phương pháp căng da bằng chỉ collagen này, các chị em sẽ được làm căng da trong thời gian nhanh nhất, chỉ khoảng 60 phút mà lại không phải chịu bất kỳ đau đớn gì. Nhất là hiệu quả của căng da mặt bằng chỉ collagen có thể kéo dài trong nhiều năm. Nên tính ra, chi phí căng da mặt bằng chỉ collagen còn rẻ hơn so với các phương pháp căng da mặt khác.



Vì với các phương pháp căng da mặt khác, hiệu quả chỉ duy trì được trong thời gian ngắn, như với phương pháp làm căng da mặt bằng tiêm botox chỉ có hiệu quả trong thời gian 3-6 tháng, phẫu thuật căng da mặt chỉ duy trì được trong thời gian 1-3 năm. Nếu thực hiện căng da mặt bằng các phương pháp đó, các chị em sẽ phải thực hiện thành nhiều lần, tính ra chi phí căng da mặt sẽ tốn kém hơn nhiều so với phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen.

Vậy nên, chúng tôi nghĩ, các chị em không cần phải quá bận tâm về chuyện căng chỉ collagen giá bao nhiêu. Để tiết kiệm cũng như để đảm bảo an toàn, tốt nhất các chị em vẫn nên lựa chọn căng da mặt bằng căng chỉ collagen thì hơn.

Căng da mặt giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào việc lựa chọn cơ sở thực hiện căng da  mặt. Chẳng hạn, nếu các chị em lựa chọn căng da mặt tại những cơ sở spa “bình dân”, có cơ sở vật chất bình thường, máy móc không hiện đại thì chắc chắn chi phí căng da mặt cũng sẽ ở mức “bình dân”.

Còn nếu các chị em lựa chọn căng da mặt ở những cơ sở spa, thẩm mỹ viện có tiếng, có hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang thì chắc chắn chi phí căng da mặt sẽ ở mức cao hơn.



Tuy nhiên, khi làm căng da mặt tại những cơ sở spa sang trọng đó, các chị em sẽ được đảm bảo về sự an toàn, chất lượng, nhất là sẽ tránh được các hậu quả căng da mặt không an toàn như da mặt bị nhiễm trùng, viêm nhiễm, da mặt bị sưng tấy…

Do vậy, chúng tôi khuyên các chị em, đừng nên quá bận tâm về chuyện chi phí căng da mặt mà hãy chú trọng đến vấn đề chất lượng căng da mặt thì hơn.

Những lưu ý khi căng da mặt

Để cho việc căng da mặt của các chị em được “hoàn hảo”, khi căng da mặt các chị em nên:

- Lựa chọn cơ sở spa uy tín để thực hiện căng da mặt.
- Lựa chọn các phương pháp căng da mặt hiện đại như căng da mặt bằng chỉ.
- Tuân thủ theo đúng các chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ.
- Thay đổi lại chế độ ăn uống sao cho lành mạnh, hợp lý.
- Luôn giữ vệ sinh da mặt sạch sẽ và khô thoáng.

Nếu các chị em còn có những vấn đề khác cần được giải đáp ngoài vấn đề căng da mặt giá bao nhiêu thì hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline 093 277 8888 để được tư vấn trực tiếp và cụ thể.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét