Home » » Căng da mặt ở đâu tốt nhất và an toàn nhất ?

Căng da mặt ở đâu tốt nhất và an toàn nhất ?

Written By Nga on Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019 | tháng 4 10, 2019


Căng da mặt ở đâu tốt nhất là câu hỏi mà nhiều chị em đang băn khoăn đúng không? Khi muốn căng da mặt, chị em nào cũng muốn tìm được địa chỉ căng da tốt và an toàn. Vì vậy, các chị em rất quan tâm đến vấn đề căng da mặt ở đâu tốt, ở đâu an toàn để đến đó thực hiện.

Căng da mặt ở đâu tốt nhất?

Không phải tự dưng các chị em lại bận tâm về chuyện căng da mặt ở đâu tốt, ở đâu an toàn. Thực tế, có nhiều chị em đã đi thực hiện căng da mặt nhưng chẳng may lại “vớ” phải đúng các cơ sở spa kém chất lượng. Vậy nên, trong quá trình khi làm căng da mặt hay sau khi căng da mặt đã gặp phải những biến chứng, tác dụng không đáng có.



Như khách hàng Lan Anh, ở Gia Lâm, Hà Nội cho biết: Trước khi đi căng da mặt, tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều xem căng da mặt ở đâu an toàn rồi mới đi. Thế mà vẫn “dính” phải đúng chỗ chẳng ra gì, làm căng da mặt gì mà đau kinh khủng, xong rồi da mặt còn chẳng được căng mà  còn bị thêm vài vết sẹo để đời. Vì vậy, tôi khuyên các chị em, nếu muốn làm căng da mặt cứ chọn những địa chỉ danh tiếng, uy tín, đắt tí cũng được. Chứ đừng như tôi, vì ham rẻ để rồi phải “vớ” ngay chỗ chẳng ra sao.

Chúng tôi tin chắc rằng, không phải chỉ riêng chị Lan Anh mà còn có rất nhiều chị em khác cũng đã gặp phải tình trạng dở khóc dở cười như thế đúng không. Vậy nên, để giúp cho các chị em có thể làm căng da mặt tốt nhất, an toàn nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu 1 địa chỉ thẩm mỹ viện có uy tín về căng da mặt để các chị em tham khảo xem sao đó là viện thẩm mỹ Gangnam.

Gangnam là viện thẩm mỹ chuyên về trẻ hóa và giảm béo. Tại Gangnam có đội ngỹ y bác sĩ đều là những người giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhất là các bác sĩ chính thực hiện căng da mặt chính là các chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc. Vì vậy, khi đến Gangnam làm căng da mặt hay để giảm béo, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

Hiện tại Gangnam có 2 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, rất tiện phải không nào. Những chị em nào đang muốn làm căng da mặt tại Hà Nội thì hãy cứ đến trực tiếp các cơ sở của Gangnam tại Hà Nội.

Căng da mặt ở đâu tốt nhất, căng da mặt bằng phương pháp gì là an toàn?

Không chỉ bận tâm về vấn đề căng da mặt ở đâu tốt nhất, các chị em còn bận tâm cả về chuyện căng da mặt bằng cách nào là an toàn. Hiểu được điều đó nên nay Gangnam chia sẻ luôn cho chị em cách căng da mặt được coi là tốt nhất hiện nay để các chị em tham khảo.

Phương pháp căng da mặt mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là căng da mặt bằng chỉ, phương pháp làm căng da mặt đang rất được ưa chuộng ở nhiều nước phát triển.



Căng da mặt bằng căng chỉ là sử dụng các sợi chỉ được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên để căng trực tiếp dưới các mô da. Các sợi chỉ sẽ có nhiệm vụ là kéo căng da, làm săn chắc da, cải thiện hoàn toàn các tình trạng da bị chùng nhão, hay chảy xệ. Đồng thời, chúng còn có nhiệm vụ là kích thích sản sinh collagen và eslatin để cho được tươi trẻ, mịn màng và sáng màu.

Căng chỉ là căng bằng các đầu kim có kích thước rất nhỏ cho nên các chị em sẽ không phải lăn tăn về chuyện có để lại sẹo hay không. Hơn nữa, thời gian thực hiện làm căng da mặt bằng căng chỉ rất nhanh, quá trình thực hiện chỉ trong khoảng 60 phút chứ không cần đến vài tiếng như những phương pháp khác. Vậy nên, phương pháp căng da mặt bằng chỉ rất phù hợp cho những chị em nào bận rộn.

Chắc với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, các chị em cũng đã hiểu thêm được phần nào về căng da mặt, nhất là đã biết căng da mặt ở đâu tốt nhất phải không. Nếu chị em cần được tư vấn thêm về vấn đề căng da mặt thì hãy gọi điện trực tiếp đến hotline 093 227 8888.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét