Home » » Giảm béo Smart Lipo - Công nghệ giảm béo hiệu quả nhanh và an toàn.

Giảm béo Smart Lipo - Công nghệ giảm béo hiệu quả nhanh và an toàn.

Written By Nguyễn Phương Nam on Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019 | tháng 1 19, 2019

Siêu phẩm giảm béo hiện đại nhất 2019 Smart Lipo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc Được chuyển giao độc quyền tại Viện giảm béo Gangnam

MC.Minh Hà cũng lựa chọn Smart Lipo để giảm kiệt mỡ thừa tại vùng bụng
Smart Lipo, liệu trình tại Viện Giảm béo Gangnam là phương pháp đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Đây là phương pháp giảm béo hiệu quả nhanh và an toàn được nhiều sao Việt lựa chọn : ca sỹ Lệ Quyên, ca sỹ Hạnh Nguyên, MC VTV Minh Hà, diễn viên Minh Nguyệt, Á hoàng golf Hải Anh…
MC danh tiếng Nguyễn Cao Kỳ Duyên cực kì hứng thú với công nghệ giảm béo Smart Lipo tại Gangnam
Trên lý thuyết, có rất nhiều phương pháp giảm cân, giảm béo. So với các công nghệ giảm béo trên thị trường, công nghệ giảm béo nhanh và an toàn Smart Lipo có những ưu điểm nổi bật như :
  • Hiệu quả nhanh chóng: với công nghệ này, chỉ sau 1 – 2h, mỡ thừa nhanh chóng đào thải qua hệ bài tiết mà không đau đớn hay mệt mỏi.. Liệu trình này có thể giảm mỡ ở bất cứ vùng nào, kể cả vùng không thể mổ hút mỡ - bóc mỡ.



    Ca sỹ Lệ Quyên được Tiến sỹ Kim Ji Jeon trực tiếp bắn tinh chất giảm mỡ 
  • Bác sỹ tay nghề cao: tại Gangnam Clinic & Spa, liệu trình Smart Lipo được trực tiếp thực hiện bởi các chuyên gia sắc đẹp cấp cao Hàn quốc.



  • Giảm béo trúng đích: công nghệ này giúp khách hàng giảm được mỡ đúng ở phần cơ thể mình mong muốn như bụng, eo, lưng, cánh tay, bắp chân, đùi và nọng cằm…
  •  An toàn tuyệt đối : Đây là liệu trình giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn và không có rủi ro về sức khỏe của khách hàng. Smart Lipo đã được chứng nhận về an toàn và hiệu quả bởi KFDA. Quá trình đào thải diễn ra nhẹ nhàng, số đo giảm dần theo từng ngày mà không cần massage bụng đau đớn.
  • Hiệu quả lâu dài : Thời gian duy trì lâu dài đến 5 năm
  • Trong hình ảnh có thể có: 2 người, văn bản
    Hình ảnh trước sau khách hàng thực hiện giảm béo Smart Lipo tại viện giảm béo Gangnam
  • Phù hợp cho mọi đối tượng: cả nam và nữ, phụ nữ cho con bú, bệnh nhân mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, mỡ máu…

Với các ưu điểm nổi bật trên, công nghệ giảm béo Smart Lipo đang được xem là công nghệ giảm béo hiệu quả nhanh và an toàn nhất đem lại hy vọng mới cho những người đang gặp vấn đề về thừa cân, béo phì.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét